• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hướng dẫn hỗ trợ xử lý đơn hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19

iVIVU.com cung cấp thông tin chi tiết hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

Hướng dẫn hỗ trợ xử lý đơn hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19

IVIVU

iVIVU.com đang làm mọi thứ có thể để hỗ trợ Quý khách trước tác động của Covid-19 đối với chuyến đi của Quý khách.

iVIVU.com sẽ ưu tiên xử lý các đặt chỗ theo thứ tự ngày khởi hành/nhận phòng từ gần đến xa.

Trong thời gian này, iVIVU.com đang xử lý cuộc gọi với lưu lượng rất cao. iVIVU đã tăng cường nhân viên làm việc để phục vụ nhu cầu của Quý Khách. Tuy nhiên, việc xử lý cho tất cả các yêu cầu có thể mất nhiều thời gian hơn bình thường.

Nếu Quý Khách cần liên hệ với tổng đài hỗ trợ, vui lòng chỉ làm như vậy đối với đặt chỗ có ngày khởi hành/nhận phòng trong 72 giờ tới. Điều này cho phép iVIVU ưu tiên các nguồn lực của mình cho các trường hợp khẩn cấp hơn.

Các yêu cầu hỗ trợ cần được chủ động yêu cầu từ phía khách hàng theo quy định sau: các mốc thời gian được liệt kê bên dưới cộng thêm 24 tiếng trong thời gian làm việc (từ 08.00 am – 20.00pm)

-    Vietnamairlines: ít nhất 03 tiếng trước giờ khởi hành

-    Bamboo Airways: ít nhất 12 tiếng trước giờ khởi hành

-    Vietjet Air: ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành

-    Khách sạn: ít nhất 48 tiếng trước ngày nhận phòng hoặc hạn hủy phòng

Ví dụ: Đơn hàng đặt khách sạn và vé máy bay có thời gian khởi hành/hạn hủy phòng là 21h00 ngày 15/5/2021, hạn chót gởi yêu cầu hỗ trợ là:

-    Vietnamairlines: 18h00 ngày 14/5/2021

-    Bamboo Airways: 09h00 ngày 13/5/2021

-    Vietjet Air: 20h00 ngày 13/5/2021

-    Khách sạn: ngày 13/5/2021

Vui lòng điền thông tin vào đây. Chúng tôi chắc chắn sẽ xử lý tất cả các yêu cầu và đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho Quý khách.

Rất cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách.

Trân trọng.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->